Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

VHDN - Cảm ơn hậu phương

Gia đình là tế bào của xã hội, tế bào có mạnh khoẻ xã hội mới phát triển được. Người phụ nữ với vai trò làm vợ làm mẹ và làm công dân đã và sẽ luôn luôn đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp xây dựng ,phát triển đất nước. Đúng như lời Bác đã từng nói “ Non sông gấm vóc Việt Nam ta đều do bàn tay phụ nữ thêu dệt mà nên”. Trong thời chiến các chị em là hậu phương vững chắc, trong thời bình hậu phương àng vững chắc hơn. Chào mừng kỉ niệm 84 năm ngày phụ nữ Việt Nam ( 20-10-1930 20-10-2014) BBT đã có một buổi ghi nhận những lời nhắn nhủ của phái mạnh Tam Kim đến các chị em.
Do đặc thù về chiến lược kinh doanh cũng như yêu cầu công việc, đội ngũ nam kinh doanh ở Tam Kim chúng ta khá đông, lại thường xuyên phải đi nhiều. Trước mỗi chuyến công tác đều cần chuẩn bị đầy đủ tài liệu giấy tờ cũng như những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Việc này luôn được các chị em làm rất cẩn thận, chu đáo. Mỗi hợp đồng kí kết thành công đều có một phần đóng góp không nhỏ của hậu phương.
Không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống hàng ngày chị em đều rất chu đáo và luôn quan tâm chăm lo đến đời sống anh em. Sinh nhật ai cũng được tổ chức vui vẻ, nhìn những tấm thiệp, những dòng chữ, những món quà là đủ biết bao nhiêu tâm sức đã được gói gém trong đó.
Mỗi ngày đi làm mỗi ngày vui. Con người khi sinh ra đã thích cái đẹp rồi, đẹp thì ai cũng muốn nhìn muốn ngắm. Một lọ hoa tươi khiến cả phòng sáng bừng, khiến không khí thật tươi mới. Phụ nữ cũng giống như một bông hoa, mang hương mang sắc. Mỗi ngày đến văn phòng nhìn thấy chị em váy xanh áo đỏ, ai cũng tươi cười rạng rỡ bỗng thấy mọi việc tốt đẹp biết bao, một cái nhìn ấm áp, một nụ cười duyên dáng cũng đủ khiến người ta thấy yêu mến.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 xin được gửi lời cảm ơn chân thành thành nhất tới toàn thể phái đẹp Tam Kim vì đã luôn là hậu phương, luôn là điểm tựa, luôn là những bông hoa tươi thắm nhất. Chúc chị em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, đạt được mọi ý nguyện trong cuộc sống và mãi là một phần quan trọng trong những trang sử vàng Tam Kim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét