Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhắc lại một dấu son đáng nhớ và đầy tự hào của giới Doanh nhân Việt Nam: ngày 13-10-1945, Bác Hồ kính yêu đã gửi thư cho giới Doanh nhân động viên họ tham gia cứu quốc, góp phần kiến thiết đất nước vừa giành lại từ tay thực dân. Xác lập lại vị thế của giới Doanh nhân cũng như những đóng góp to lớn vào quá trình đi lên của đất nước, năm 2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13-10 hàng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam. 
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2012, Ban Biên tập cùng toàn thể CBNV xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo Tam Kim trong ngày lễ đặc biệt này. Kính chúc các sếp sẽ thực hiện thành công những hoài bão trên con đường kinh doanh và xây dựng một TamKim ngày càng lớn mạnh và phát triển thịnh vượng.
Ở Tam Kim, CBNV chúng tôi luôn biết được rằng Ban lãnh đạo đã luôn nỗ lực không ngừng, làm việc để khẳng định mình, và cùng với Doanh Nhân cả nước, Doanh Nhân TamKim đã không ngừng vươn lên để giữ vững và tạo lập thêm được nhiều thành tích kinh doanh. Họ đã, đang và sẽ làm việc hết tâm trí, sức lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Nền kinh tế thị trường trong xu thế mở cửa và hội nhập mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Trong một xu thế vận động và phát triển trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, kinh tế và xã hội đòi hỏi mỗi một doanh nhân phải cố

gắng không ngừng nếu không sẽ bị chậm hoặc xa hơn là bị loại bỏ. Phải biết chấp nhận thách thức và thấy được thách thức từ thực tế là bài học tốt để doanh nghiệp nhìn lại mình, biết mình cần chuẩn bị gì cho cuộc cạnh tranh gay gắt trong thời kỳ hội nhập. Đằng sau thành tựu đã đạt được là bao nhiêu khó khăn mà các sếp phải vượt qua để hoàn thành vai trò và nghĩa vụ của những người đứng đầu doanh nghiệp. Nhưng bao khó khăn cũng chưa bao giờ làm các sếp chùn bước, bằng chứng thiết thực là sự lớn mạnh lên từng ngày của TamKim và những thương hiệu sản phẩm đã được khẳng định tên tuổi trên thị trường.


ngay-doanh-nhan-1310

Là doanh nhân, các sếp bận rộn tối ngày, nhiều khi mất ăn mất ngủ và những áp lực vốn có của kinh doanh và chắc chắn một điều rằng, đôi khi chính các sếp cũng cảm thấy đơn độc ngay tại căn phòng mình làm việc, trên con đường mình đang đi. Với Doanh nhân, thời gian chủ yếu dành cho công việc, đôi lúc quên mất rằng mình còn có một gia đình cần phải quan tâm, chăm sóc và cũng quên mất rằng mình có một vài người bạn cần phải ghé thăm. Một ngày 24 giờ đối với các sếp có lẽ là chưa đủ!

Hội nhập và phát triển, để theo kịp và sánh vai cùng các doanh nghiệp khác, Doanh Nhân TamKim nói riêng và doanh nhân cả nước nói chung ngày càng đóng vai trò quan trọng. Nếu nói rằng kinh doanh như là một trận tuyến thì trong bối cảnh hiện nay đó là trận tuyến toàn cầu, không tiếng súng nhưng lắm khắt khe. Họ luôn làm việc với tất cả sự nhiệt tình và niềm đam mê nhưng câu hỏi luôn thường trực trong đầu rằng: "Bao giờ mình thành công? Bao giờ thì công ty ổn định và không phải mất ăn mất ngủ?". Mối lo với các Doanh nhân chẳng thể nào dứt vì rằng "Thuyền to thì sóng lớn" - công ty ngày càng lớn mạnh thì cũng đồng nghĩa với việc áp lực đối với các Doanh nhân ngày một tăng thêm. Và họ sẽ chẳng bao giờ có sự nghỉ ngơi thực sự bởi thành công không đồng nghĩa với việc dừng lại mà phải cố gắng không ngừng. CBNV chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn, áp lực, trở ngại và cả cạm bẫy luôn rình rập các sếp hằng ngày, hằng giờ. Đôi khi chỉ cần một quyết định thiếu chín chắn, mọi sự cố gắng của các sếp có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Các Doanh nhân không ngại khó, không ngại khổ, sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn có khát vọng, hành động để đạt được điều mình muốn, làm giàu cho bản thân, tạo ra công ăn việc làm cho CBNV và đóng thuế vào ngân sách Nhà nước. Với những gì mà Doanh Nhân TamKim đã làm, đang làm và sẽ tiếp tục làm cho chính bản thân họ, cho CBNV chúng ta, cho đất nước, cho xã hội thì họ hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh và được trao tặng một ngày kỷ niệm hàng năm 13/10 - Ngày Doanh Nhân Việt Nam. Một lần nữa toàn thể CBNV TamKim chúng tôi xin chúc các Doanh Nhân TamKim sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc và chắc tay chèo để con thuyền TamKim luôn vững vàng trước mọi sóng gió.

 Note: Cấm sao chép dưới mọi hình thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét