Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Yêu lắm ngôi nhà của chúng ta!

Tọa lạc trên con đường trung tâm Thành phố Đà Nẵng, văn phòng mới của chi nhánh chúng tôi như toát lên vẻ sang trọng, kiêu hãnh bởi một không gian ánh sáng lung linh, lãng mạn và sống động của những ánh đèn với sự đa dạng của các mẫu sản phẩm đèn trang trí khác nhau được trưng bày nơi đây.
Diễn tả thế nào nhỉ? Diễn tả thế nào để nói lên hết được tâm trạng vui mừng của anh chị em Chi nhánh chúng tôi khi được dọn về ngôi nhà mới khang trang và hoành tráng này! Thật khó để nói lên hết được niềm vui của mọi người, nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng tôi đang rất tự hào về ngôi nhà mới của mình. Chúng tôi tự hào bởi lẽ, rồi đây chúng tôi sẽ giới thiệu với người thân, bạn bè hay đối tác của mình với đầy vẻ kiêu hãnh: “ Đó là văn phòng của tôi - nơi tôi đang làm việc”. Nơi đó lung linh những ánh đèn chùm pha lê, nơi đó khang trang, xinh đẹp như một bông hoa giữa lòng thành phố và nơi đó cũng ẩn chứa một tình yêu Tam Kim lặng lẽ mà đầy sâu lắng.

yeu-lam-ngoi-nha-cua-chung-ta

Ngôi nhà khang trang 3 tầng được bài trí rất đẹp mắt với sản phẩm mới của Tam Kim, đó là những chiếc đèn chùm trang trí, đèn treo tường, đèn tranh hay các loại khác. Những sản phẩm mà sự lung linh, mê hoặc của nó khiến cho khách hàng không thể không ghé lại khi có dịp đi qua con phố này. Khi chuyển về ngôi nhà mới này, tất cả kinh doanh, trợ lý và kế toán đều ngồi chung 1 phòng, không còn “khung trời riêng tự trị” như ngày nào của từng phòng nữa, mà thay vào đó là sự hợp nhất của các phòng. Vì thế đôi khi cũng có những va chạm xảy ra, nhưng tất cả những điều đó đều trôi qua nhanh, chúng tôi lại cười đùa, trêu chọc nhau và cùng nhau làm việc vui vẻ bởi lẽ mọi người đều đã hiểu và yêu thương nhau như một gia đình.
Sự hợp nhất của các phòng ban sau khi chuyển về văn phòng mới như tiếp thêm nội lực làm việc của mọi người. Sự hăng say, nhiệt tình trong công việc càng gia tăng thêm. Có lẽ vậy mà số kế hoạch kinh doanh của Đà Nẵng mang tính thực thi cao với khả năng đạt kế hoạch. Kế hoạch doanh thu cho CNĐN là 21 tỷ, trong đó Roman chiếm 57.1%, TBĐ Sunmax chiếm 12.4%, PPR Sunmax chiếm 26.7%, còn lại là Kohan. So vơi kế hoạch thì hiện tại Roman đã đạt 22.5%, TBĐ Sunmax đạt 35.1%, PPR Sunmax đạt 30.8%. Thời gian này thị trường đang dần khởi sắc, đó là tín hiệu vui cho Chi nhánh, hy vọng một sự chuyển biến tích cực của thị trường mang về cho chúng tôi những kết quả hài lòng nhất. Cùng hòa với sự khởi sắc của thị trường, cán bộ kinh doanh và trợ lý vẫn tích cực trong công tác bán hàng, vẫn hăng say với công việc của mình để điểm đích ngày càng gần hơn.
Bằng cả sự đồng lòng chung sức, chúng tôi luôn cố gắng ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, và ngày mai hơn ngày hôm nay để bản thân được phát triển nhiều hơn và đóng góp cho Tam Kim thêm nhiều thành công hơn. Và chúng tôi luôn ý thức được rằng cần phải “kết nối ước mơ”, để “nhân lên sức mạnh”, tạo thành một tập thể đoàn kết, quyết tâm cao.
(Trần Thị Trang – CN Đà Nẵng)

Note: Sao chép phải ghi rõ nguồn gốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét