Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Tổ chức Trung thu cho con CBNV Tam Kim

Hướng đến một thế giới tốt đẹp tràn ngập tình thương và nhiều niềm vui cho thế hệ tương lai, năm nay, lần thứ ba liên tiếp Tam Kim chủ trương tổ chức chương trình Trung thu cho các cháu là con của CBNV với quy mô rộng khắp cả ba miền Bắc – Trung – Nam.
Thời gian và địa điểm tổ chức Trung thu cho các cháu sẽ do Ban tổ chức của các đơn vị tự sắp xếp lên kế hoạch cho hợp lý với điều kiện và đặc điểm sản xuất kinh doanh của từng đơn vị.
Trong chương trình trung thu năm nay, Quỹ khuyến học của TamKim do ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tam Kim phát động ngày 04/07/2010 sẽ tiếp tục được trao cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm vừa qua nhằm khuyến khích, động viên để các cháu phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn.
Đặc biệt, tại Hà Nội năm nay tổ chức cuộc thi “Bé tài năng” nhằm phát hiện tài năng và tạo một sân chơi bổ ích cho các cháu nhân dịp Trung thu.
Tổ chức Trung thu cho con CBCNV thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ đem lại niềm vui cho các cháu mà còn giúp cho CBNV trong Công ty thêm gắn bó và tự hào về Văn hoá Doanh nghiệp – nét truyền thống của Tam Kim, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo – Công đoàn Tam Kim đối với người lao động trong việc cùng quan tâm chăm sóc thế hệ tương lai.
TrungThu2

Note: Sao chép phải ghi rõ nguồn gốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét